BenzSociety ศูนย์รวมพลคนรัก Benz

                                  www.benzsociety.com
 
HomeBenz ShoppingBenzSociety ShowBenz Option ClassifiedsWebboardOffice
Import CarsShow RoomCar Service •  Wheels & Tires  •  Car stereoHome/CondoGolf Society Benz TravelEntertainment
          » Pritty Corner » ขับเบน...


  ขับเบนซ์แบบ เบนซ์ พรชิตา
    [ 3/12/2009 ] - [ 3163 ]

น้ำหอม ดึงดูดทางเพศ
เพิ่มรัก สร้างเสน่ห์ ปลุกอารมณ์ได้ เห็นผลแน่นอน ของแท้ นำเข้าจากยุโรป

http://www.sanaeh.com

 
เมื่อก่อนมีคนชอบถามว่าชื่อเบนซ์ทำไมไม่ ขับรถเบนซ์ล่ะ เราเลยตอบไปว่าที่ชื่อนี้เพราะคุณแม่อยากมีรถเบนซ์เลยตั้งชื่อลูกแบบนี้ แต่ตอนนี้มีแล้วค่ะ

นั่นคือคำพูดทักทายแบบติดตลกของนางเอกสาวตาคมแห่งวิกพระราม 4 เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา เธอบอกกับ ผู้จัดการมอเตอริ่ง ว่าทุกวันนี้ถึงแม้จะขับรถเป็นแต่ไม่ค่อยได้ขับเอง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเวลาไปไหนมาไหนก็มักจะมีคุณแม่ตามไปด้วย และล่าสุดเธอได้เปลี่ยนรถคันใหม่เป็นเมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่นอี 500

การตัดสินใจเลือกซื้อรถคันนี้เพราะส่วนหนึ่งได้ลองขับมาก่อนแล้ว ชอบที่ความใหญ่ของตัวรถ ทำให้คนรูปร่างยาวอย่างเบนซ์สามารถนั่งยืดขาได้สบาย และด้วยราคาขนาดนี้ถือว่าคุ้ม ไม่แพงจนเกินไปเมื่อเทียบกับรถยี่ห้ออื่นที่เป็นคู่แข่ง ที่สำคัญอยากมีรถชื่อเดียวกับตัวเองค่ะ ถือเป็นรถในฝันของตัวเองเลย

ตอนนี้ก็ใช้มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร ล่าสุดนี่เพิ่งเอาไปติดแก๊สมาค่ะ ทางครอบครัวก็ปรึกษากันคิดว่าในภาวะราคาน้ำมันแบบนี้ถ้ามีทางไหนที่เรา สามารถประหยัดได้ก็น่าจะทำ และเบนซ์มั่นใจว่าระบบนี้ปลอดภัยด้วยค่ะ

การดูแลรถนั้น เบนซ์บอกว่าเธอเป็นคนที่จะใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ เสมอ จึงเลือกศูนย์บริการที่มีมาตรฐานและมีบริการหลังการขายที่ดี หมั่นตรวจเช็กเครื่องยนต์บ่อยๆ และไม่ใช้รถเกินสมรรถนะ นอกจากนี้ เบนซ์ยังบอกอีกว่ากรุงเทพมีปัญหารถติดมากพออยู่แล้วจึงอยากให้ช่วยกันรักษา กฎจราจร และประหยัดน้ำมันโดยการหันมาใช้รถไฟฟ้าแทนและวางแผนก่อนออกเดินทาง

ที่ อยากให้ทุกคนเห็นความสำคัญก็คือ มารยาทในการใช้เครื่องมือสื่อสารต่างๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์หรือโทรทัศน์ กฏหมายที่ออกมาก็มีการปรับอยู่แล้วแต่ทุกคนก็ดูจะไม่ค่อยให้ความสนใจเพราะ คิดว่าเป็นเงินไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมามันจะไม่คุ้ม ส่วนเรื่องการใช้โทรทัศน์ก็เหมือนกันผู้ใช้รถบางคนมัวแต่สนใจดูจนทำให้การ จราจรติดขัดหรือเสียสมาธิไปเลย กฎหมายก็น่าจะออกมาควบคุมด้วยค่ะ

เห็นสวยๆ แบบนี้แต่สาวเบนซ์ก็ยังให้ความสนใจในเรื่องกฎหมายต่างๆ สมกับเป็นผู้หญิงยุคใหม่จริงๆ....
 
[ ส่งหน้านี้ให้เพื่อน ]                          
 


 
 

 
  มุม Pritty ค่ะ