BenzSociety ศูนย์รวมพลคนรัก Benz

                                  www.benzsociety.com
 
HomeBenz ShoppingBenzSociety ShowBenz Option ClassifiedsWebboardOffice
Import CarsShow RoomCar Service •  Wheels & Tires  •  Car stereoHome/CondoGolf Society Benz TravelEntertainment
          » แนะนำร้านอาหารอร่อยๆ » ร้านมั...


  ร้านมัลลิกา
    [ 19/02/2009 ] - [ 2910 ]
 

 

ร้านอาหาร  มัลลิการ์

 ปัจจุบันธุรกิจร้านอาหารนั้นก็เป็นตลาดที่มีการแข่งขันค่อนข้างสูงแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นในย่านถนนเกษตร – นวมินทร์ มีแต่ร้านอาหาร อร่อยๆ บรรยากาศดี จนไม่รู้ว่าจะตัดสินใจเลือกร้านไหน แต่ร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี อันเป็นที่ติดใจของลูกค้า ที่แวะเวียนกันเข้ามาอย่างไม่ขาดสายก็คงหนีไม่พ้น ร้านอาหาร อ.มัลลิการ์ แค่ชื่อร้านก็กินขาด เพราะถ้าเป็นบรรดานักชิมแล้วไม่มีใครที่ไม่เคยได้ยินชื่อ ร้าน อ.มัลลิการ์ เป็นแน่แท้ และด้วยใจรัก จึงทำให้ อ. มัลลิการ์เข้ามาในธุรกิจนี้กว่า 10 ปี ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ถึงความสำเร็จและการยอมรับในสร้างสรรค์ความอร่อยอย่างมีคุณภาพที่ อ.มัลลิการ์ มอบให้

รูปภาพ รูปภาพ

รูปภาพ รูปภาพ

รูปภาพ รูปภาพ

          ร้านอาหาร อ.มัลลิการ์ เป็นร้านอาหารไทยที่มีลักษณะโดดเด่นในเรื่องของอาหารไทยแท้ๆที่ไม่มีการดัดแปลงสูตร เพื่อให้ได้อาหารไทยที่รสชาดไม่ผิดเพี้ยน เป็นอาหารที่มีรูปแบบการปรุงแต่ง กลิ่น รส ให้กลมกล่อมและรสจัด ทั้งยังจัดรูปแบบของอาหารด้วยการตบแต่งที่สวยงาม ตลอดไปจนถึงบรรยากาศสบายๆ ร่มรื่นด้วยพันธุ์ดอกไม้ใบไม้ที่ให้ร่มเงาและความสวยงามที่เป็นธรรมชาติ ลูกค้าที่เข้ามาจะรู้สึกเสมือนกับได้รับประทานอาหารอร่อยอยู่ที่บ้าน ทำให้ลูกค้ามีความรู้สึกที่ดีกับทางร้าน และยังเป็นการรักษากลุ่มลูกค้าเก่าและเปิดรับกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ของร้านที่มีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย เริ่มด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยอย่าง

รูปภาพ รูปภาพ

      หมี่กรอบทรงเครื่อง  หมี่กรอบ บนกระทงเผือก หวานกรอบ กินจนไม่เหลือแม้กระทั่งกระทง
    ข้าวแช่ชาววัง  เมนูแนะนำสำหรับช่วงหน้าร้อนนี้เลยค่ะ ทานแล้วชื่นกายไปจนถึงข้างใน ครบด้วยเครื่องเคียง และหอมชื่นใจด้วยน้ำมะลิอบเทียน
    สาคูไส้หมู  สาคูนุ่มปาก พอดีค่ำ ไส้หมูก็หวานอร่อย เป็นเมนูเรียกน้ำย่อยที่ดีเชียวหล่ะค่ะ

รูปภาพ รูปภาพ

        แกงคั่วหอยขมใบชะพลู รายการอาหารนางเอกประจำร้านของ อ.มัลลิการ์ เลยก็ว่าได้ ด้วยน้ำแกงกะทิที่รสชาดกล่มกล่อม และหอยขมขนาดกลาง เป็นอาหารที่ถือว่าหาทานที่อร่อยจริงๆ นั้น ค่อนข้างยาก แต่ทีมงานเราก็ลิ้มลองกันซะหมดเป็นรายการแรกเลย
     ฉู่ฉี่ปลาแซลม่อน  
การคัดชิ้นปลาแซลม่อนเนื้อแน่น ขนาดเต็มจาน ราดด้วยเครื่องแกงฉู่ฉี่ข้นๆเข้ากันได้ดีกับเนื้อปลาเนื้อนุ่ม
     ซี่โครงหมูอบยอดผัก  ชิ้นส่วนของซี่โครงหมูกระดูกอ่อนที่คัดมาเป็นพิเศษ อบกับน้ำซอสสูตรเฉพาะของ อ.มัลลิการ์ ใช้เวลาเคี่ยวและอบนานกว่า 3 ชม. น้ำซอสเข้าถึงกระดูกอ่อน ทานไม่เหลือแม้กระทั่งกระดูกเลยค่ะงานนี้ เมนูนี้ถือเป็นพระเอกของที่นี่ค่ะ ใครๆมาก็ต้องสั่ง

รูปภาพ รูปภาพ

     ปลาช่อนลุยสวนผลไม้  ผลไม้สดๆ อย่าง สตอเบอรี่ ฝรั่ง สัปปะรด และใส่ปูนา ตำให้ได้รสชาดของส้มตำผลไม้ ราดบนปลาช่อนตัวโตๆ ที่ทอดกรอบ เป็นเมนูโปรดของคนลดความอ้วนค่ะ
     ขาหมูกรอบแกงไตปลา  ขาหมูไร้มันทอด ทั้งกรอบทั้งหอม กินคู่กับแกงไตปลารสจัด ทำให้ไม่เลี่ยนเลย เข้ากันได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ

รูปภาพ รูปภาพ

     ซี่โครงหมูบาร์บีคิว  เป็นซี่โครงในส่วนที่คัดพิเศษ เนื้อหมูนุ่มลิ้น และไม่ติดกระดูก ออกรสหวานเปรี้ยว
     ปลาร้าทรงเครื่อง  อาหารพื้นบ้านของเราที่ไม่ควรมองข้าม เค็มมันกำลังดีกับเนื้อปลาดุกชิ้นใหญ่กำลังดี กินกับผักสด ทำให้เจริญอาหารยิ่งขึ้นค่ะ
รูปภาพ รูปภาพ
     ยำชะอมกรอบ ชะอมทอดกรอบ ราดด้วยเครื่องยำใส่หอมแดง และเพิ่มความอร่อยด้วย กุ้ง ปลาหมึก หมูสับ รดชาดจัดจ้าน
     ไข่เจียวซาลาเปา  ไข่เจียวเนื้อแน่นลูกโตๆ รูปล่างกลมฟูคล้ายซาลาเปา เป็นเมนูที่ต้องตั้งใจทำมากๆ อีก1เมนู เพราะกว่าจะออกมาเป็นรูปทรงขนาดนี้ต้องใช้ฝีมือทีเดียว

ของคาวอิ่มแล้ว เหลือที่ว่างสำหรับลิ้มลองของหวานอีกหน่อย เดี๋ยวจะมาไม่ถึงร้าน อ.มัลลิการ์      
      ข้าวเหนียวทุเรียน เข้มข้นด้วยของกะทิ รสชาติไม่หวานมาก ออกเค็มนิดๆ มัน อร่อยค่ะ ขนาดกลัวอ้วน ยังทานซะไม่เหลือ
รูปภาพ รูปภาพ

     บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก เนื้อเค้กนุ่ม ราดด้วยบลูเบอร์รี่ หวานๆเปรี้ยวๆ       
     แบล็คฟอเรส เนื้อเค้กรสช๊อกโกแลต สลับชั้นกับครีมและซอสเชอร์รี่ หวานอ่อนๆ  เป็นเค้กที่เข้ามาอยู่ในใจเลยค่ะ ว่าวันเกิดคนสำคัญปีนี้ จะสั่งอันนี้ให้แน่นอน


รูปภาพ รูปภาพ

     โอริโอ้บานาน่าพาย  อันนี้ก็แปลก อร่อยดีอีกแบบค่ะ คือถ้าใครชอบกล้วยแล้วละก็ เมนูนี้ผ่านฉลุย  ชั้นล่างเป็นเค้กช๊อกโกแลตผสมโอริโอ้ ชั้นบนเป็นเนื้อครีมและกล้วยหอม ...
     ปาท่องโก๋สังขยา พิเศษตรงที่ คนที่ทานจะต้องตั้งใจทานจริงๆ เพราะปาท่องโก๋จะไม่ทำรอลูกค้าล่วงหน้า จึงเป็นปาท่องโก๋ที่กรอบอร่อย สดใหม่ตลอด คู่กับสังขยาใบเตยหอมๆที่ไม่หวานมากนัก
    ขนมครก ยกนิ้วให้เลยค่ะ ว่าเป็นขนมขึ้นชื่อของ อ.มัลลิการ์ ความอร่อยอยู่ตรงที่เนื้อขนมครกนั้นไม่แบ่งชั้นของกะทิ หวานมันทั้งชิ้น เมนูทีมงานเราเลยเบิ้ลซะ 2 จานเลยหล่ะค่ะ


    นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเมนูเด็ดในร้าน อ.มัลลิการ์ ที่มีมากกว่า 300 รายการ และทุกเมนูพิถีพิถันเพื่อมือพิเศษของลูกค้า ร้านอาหาร อ.มัลลิการ์รักษามาตรฐานอาหารไทยได้ดียิ่งนัก จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นลูกค้าแวะเวียนเข้ามาจนแน่นร้านทุกวัน


ชมภาพเพิ่ม คลิ๊ก
รูปภาพ
ร้าน อ.มัลลิการ์ เปิดบริการตั้งแต่ 11.00 - 22.00 น. ทุกวัน
สนใจสอบถามข้อมูล สำรองที่นั่งได้ที่หมายเลข  02-9461000
เยี่ยมชมบรรยากาศสวยๆ ของร้าน อ.มัลลิการ์ ได้ที่ http://www.mallika.co.th



รูปภาพ
 
[ ส่งหน้านี้ให้เพื่อน ]                          
 


  รายการบทความ