BenzSociety ศูนย์รวมพลคนรัก Benz

                                  www.benzsociety.com
 
HomeBenz ShoppingBenzSociety ShowBenz Option ClassifiedsWebboardOffice
Import CarsShow RoomCar Service •  Wheels & Tires  •  Car stereoHome/CondoGolf Society Benz TravelEntertainment
          » รวม Benz รุ่นต่างๆ » MERCEDES - BENZ C220...


  MERCEDES - BENZ C220 แต่งสวยเครื่องแรงแห่ง BENZSOCIETY รัชดา
    [ 7/10/2009 ] - [ 3728 ]
 

เมื่อกล่าวขานถึงรถยนต์คลาสสิกที่ได้รับความนิยมมาจากรุ่นคุณตาคุณยายแล้วนั้น ก็คงเป็นที่รู้จักกันดีนะครับ นั่นคือMERCEDES BENZ นั่นเองครับ ด้วยระบบช่วงล่างที่นุ่มนวล รูปโฉมที่ปราดเปรียว และพละกำลังเครื่อง ยนต์ที่บอกได้เลย ตีนปลายไม่ต้องห่วงทิ้งกันเป็นทุ่งเลย คอลัมน์รถแต่งอัพเกรด ในวันนี้ก็ได้จับเอารถแต่งในโลโก้ดาวสามแฉก ที่แต่งอย่างสวยจริง ๆ มาอวดโฉมบนแผ่นกระดาษปอนด์สีกันซะหน่อยครับ


เจ้าของความแรงในโลโก้ดาวสามแฉกนั้นคือ MERCEDES BENZ C220 ครับ ด้วยชุดแต่งที่จัดใส่ได้อย่างลงตัวตลอดคันทำให้คอลัมน์ รถแต่ง อัพเกรด อดใจไม่ได้จริง ๆ ครับ มาดูรูปโฉมภายนอกกันก่อนนะครับกันชนหน้า กันชนด้านหลังและสเกิร์ตด้านข้างได้ใส่ชุดแต่งของ AMG รุ่น C36 ซึ่งชุดแต่ง C36 นั้นเป็นชุดแต่งที่นิยมใช้กันมากที่สุดในของรถยนต์แต่งMERCEDES BENZ รุ่น C-CLASS ใต้กันชนหน้าใส่ สปอตไลท์เพิ่มความดุดันมากยิ่งขึ้น  ไฟเลี้ยวด้านช้างสีขาวส้มจาก USA ทำให้ดูโดดเด่นสะดุดทุกสายตา ชุดโคมไฟหน้าซีนอนให้ความสว่างในการขับขี่ ยามค่ำคืนด้านข้างก็ตกแต่งด้วยชุดไฟเลี้ยวด้านข้างกรอบใส่ให้ความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้นและเสริมความเท่มากยิ่งขึ้นด้วยชุดตกแต่งเสาประตูลายเคฟล่าร์  โลโก้ AMG

การตกแต่งทางด้านท้ายนั้นได้ใส่ชุดไฟท้ายแบล็กลุค (ไฟท้ายลมดำ) รุ่นใหม่ของ C420 ซึ่งเป็นรุ่นสุดท้ายของ C-CLASS W202 ซึ่งรับกับกันชนด้านท้ายเป็นอย่างดี เพิ่มความเท่ด้านท้ายด้วยปลายท่อไอเสียตัวเขื่องของ LORINZER ที่ให้เสียงนุ่มลึกในรูปสไตล์ MERCEDES BENZ เมื่อขับผ่านไปทางไหนก็รับประกันเลยครับ มีแต่คนมองอย่างแน่นอน นอกจากรูปโฉมการตกแต่งที่สวยงามนั้น MERCEDES BENZ C220 ก็ยังได้ใส่รองเท้าคู่สวยด้วยครับแม็ก WORK 18 นิ้ว รุ่น LS มีหมุดรอบล้อของญี่ปุ่น

ในส่วนของการตกแต่งภายในนั้นก็สวยงามไม่แพ้กันครับ ได้ทำการตกแต่งภายในที่เน้นความหรูหราและสวยงามเอาแค่นี้ก็โดนใจแล้วครับ พวงมาลัยไม้เบิร์ดอายทางสปอร์ตพร้อมครีบรองมือ ซึ่งเป็นที่นิยมกันมากเรือนไมล์ขาวแบบสปอร์ตมองเห็นชัดเจนในยามค่ำคืน พร้อมด้วยชุดแต่งหัวเกียร์วอลนัทเบิร์ดอาย มองลงไปทางด้านล่างพื้นของรถก็จะพบกับชุดแต่งอีกสองอย่างครับ ชุดแป้นเบรก คันเร่งได้ใส่ชุดแต่งของ AMG ให้ความมั่นใจในการขับขี่ยิ่งขึ้น กาบประตูสแตนเลสแบบมีไฟโชว์เมื่อเปิดประตู ให้การโดยสารที่นุ่มสบายด้วยเบาะหนังแท้คู่หน้าปรับไฟฟ้า ให้ความสะดวกในการถอยหลังด้วยกระจกมองหลังที่มีไฟสัญญาณถอยหลัง

ด้านความบันเทิงในการขับขี่นั้นเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยครับ ใน MERDEDES BENZ C220 คันนี้ก็มีครับให้ความบันเทิงด้วยเครื่องเสียง PIONEER ที่สามารถให้ความบันเทิงตลอดเส้นทางการขับขี่ด้วยวิทยุ ซีดี MP3 พร้อมด้วยพาวเวอร์ขนาด 4 CH 1200 WATT ของ MARRIOLA ให้เสียงนุ่มลึกสะใจด้วยลำโพง SUB ขนาด 10 นิ้ว 2 ตัว ของ adsมาต่อกันที่ขุมพลังขับเคลื่อนครับ ด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร ที่ให้กำลังเพียงพอแล้วครับ พร้อมทำการจัดระบบไฟเครื่องยนต์ใหม่ ทำให้ MERCEDES BENZ C220 วิ่งได้ 190 กม./ชม. สบาย ๆ   และระบบช่วงล่างยุโรปที่หนืดยึดเกาะถนนเป็นอย่างดี ทำให้ MERCEDES BENZ C220 เป็นรถแต่งที่น่าใช้คัน หนึ่งครับ สำหรับท่านที่สนใจจะแต่งรถ MERCEDES BENZ หรือสนใจซื้อเจ้า C220 คันนี้ก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่โทร. 08-9771-4569, 08-4659-4999 หรือที่ www.BENZSOCIETY.com

 
[ ส่งหน้านี้ให้เพื่อน ]                          
 


  รายการบทความ