BenzSociety ศูนย์รวมพลคนรัก Benz

                                  www.benzsociety.com
 
HomeBenz ShoppingBenzSociety ShowBenz Option ClassifiedsWebboardOffice
Import CarsShow RoomCar Service •  Wheels & Tires  •  Car stereoHome/CondoGolf Society Benz TravelEntertainment
          » รวม Benz รุ่นต่างๆ » Mercedes-Benz S 320...


  Mercedes-Benz S 320 มาดบิ๊กไซส์สไตล์ Empire
    [ 16/10/2009 ] - [ 2067 ]
 

Benz S-Classได้ชื่อว่าเป็นรถรุ่นใหญ่ของตระกูล ซึ่งได้รับการออกแบบให้เป็นที่สุดของยนตกรรม โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์และมีเทคโนโลยีล้ำหน้า ภายในห้องโดยสารกว้างขวางมีระดับเช่นเดียวกับ BENZ S320 ถึงจะเป็นรุ่นเก่าแต่ก็สามารถปรับโฉมเพิ่มความเป็นสปอร์ตได้อย่างน่าพอใจ    
 

สำหรับ BENZ S 320 ปี 95 รหัส W 140  เป็นรถตระกูลเบนซ์ไซส์พี่บิ๊กที่หันมาเพิ่มความสปอร์ต โดยได้นำมาปรับแต่งเพิ่มเติมด้วยชุดบอดี้พาร์ทให้มาดเท่ยิ่งขึ้นในสไตล์ของ EMPIRE   ที่มีดีไซน์สวยเฉี่ยวเริ่มด้วยกันชนหน้าอวบใหญ่มีช่องดักลมแบบแนวนอน เพราะดีไซน์ให้เป็นแบบมีลิ้นหน้ายื่นออกมา พร้อมช่องด้านข้างทรงกลมข้างละ 2 ช่องฝังไฟสปอร์ตไลท์กลมข้างละดวง ส่วนกระจังหน้าปรับแต่งแบบ 6 ซี่ในแบบ ADVENGARD  ด้านข้างแนบสเกริ์ตข้างกับกาบบังโคลนหน้า 2 ช่องทรงสปอร์ต พร้อมโชว์ล้ออัลลอยด์จาก W WORK ขอบ 19 นิ้วหน้า 8.5 นิ้ว หลัง 9.5 และที่เสาประตูติดแถบสแตนเลสโครเมียมแบบ 6 ชิ้นคู่กับกันสาดที่ขอบประตูอีก 4 ชิ้น และครอบมือเปิดประตูโครเมียม 8 ชิ้นเพื่อกันรอยขีดข่วน สำหรับด้านท้ายติดสปอยเลอร์หลังทรงแนบ กับไฟท้ายขาวแดงรุ่นใหม่แบบ 3 ชิ้น และปลายท่อคู่ทรงรี AMG 
 

เข้ามาภายในห้องโดยสารที่ออกแบบให้กว้างขวางนั่งสบาย พร้อมความหรูที่ดูมีระดับ  เริ่มจากพวงมาลัยที่สั่งทำเป็นรุ่นคริบร่องมือทรง AMG ซึ่งเป็นลายไม้วอลนัทแท้สวยทนทาน และที่แผงหน้าปัดได้ตกแต่งตามมาตรวัดต่าง  ๆ ด้วยการครอบวงแหวนโครเมียมจำนวน 5 วงให้ดูเด่นขึ้นพร้อมเรือนไมล์ปรับสีได้ 2 ระดับ ต่อมาเสริมกรอบเกียร์สแตนเลสใส่หัวเกียร์ยี่ห้อเบนซ์ แบบลายไม้สลับกับหนังแท้และโครเมียม ติดครอบช่องแอร์โครเมียม 3 ชิ้น   ตามด้วยครอบบันไดข้างสแตนเลสแบบมีไฟไว้ส่องโชว์ของ AMG และแป้นคันเร่งกับเบรกของ AMG แถมหรูด้วยพรมปูพื้นของ AMG 
  

ต้องยอมรับว่า Benz S 320  สไตล์ Empire นั้นมีมุมมองมากขึ้นทำให้ดูปราดเปรียวในสไตล์สปอร์ตได้อย่างแนบเนียน...แล้วอย่างนี้จะมั่วขับเบนซ์เดิม ๆ อยู่ทำไม  
 

 สนใจปรับโฉมแต่งหรูให้กับเบนซ์ทุกรุ่นได้ที่ ร้านมุมของแต่ง ภายในห้างคาร์ฟูร์ รัชดาฯ ชั้น 2  ลานจอดรถฝั่งโฮมโปร  โทร.08-9771-4569,08-9303-3557  หรือดูได้ที่ WWW. BENZSOCIETY .COM

 
[ ส่งหน้านี้ให้เพื่อน ]                          
 


  รายการบทความ