BenzSociety ศูนย์รวมพลคนรัก Benz

                                  www.benzsociety.com
 
HomeBenz ShoppingBenzSociety ShowBenz Option ClassifiedsWebboardOffice
Import CarsShow RoomCar Service •  Wheels & Tires  •  Car stereoHome/CondoGolf Society Benz TravelEntertainment
          » รวม Benz รุ่นต่างๆ » Mercedes - BENZ 500 ...


  Mercedes - BENZ 500 SEL แบบกาบร่อง เท่สไตล์ WALD
    [ 28/10/2009 ] - [ 1278 ]
 

เวลานี้รถเบนซ์รุ่นใหม่ได้ดีไซน์รูปลักษณ์ออกมาทันสมัย ผนวกกับเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า ซึ่งสามารถยกระดับความเป็นเจ้าของได้อย่างภาคภูมิใจ  ในขณะเดียวกันรถรุ่นเก่าที่ดูตกยุคอย่าง BENZ 500 SELก็ให้ความพอใจได้ไม่น้อย เพราะสามารถสร้างสรรให้เหนือกว่าเดิมได้ด้วยการปรับโฉมให้โฉบเฉี่ยวในสไตล์สปอร์ต เพื่อให้ออกมาสง่างามตามที่ต้องการ

สำหรับการตกแต่งให้ BENZ 500 SEL ที่อยู่ในบอดี้ W 140 ปี 1993 ได้ทำการปรับแต่งจากการเรียบให้เป็นกาบร่องเหมือนกับ S500 ปี 97 และเสริมชุดแต่งบอดี้พาร์ทสไตล์ WALD  ที่ดีไซน์แนวสปอร์ตและภายในตกแต่งแบบ WALD แทบทุกชิ้นBENZ 500  SEL WALD

จากรูปลักษณ์ภายนอกได้ปรับโฉมด้วยชุดตกแต่งสไตล์ WALD ที่มีกันชนหน้าอวบใหญ่ให้ความปราดเปรียว เพราะดีไซน์ให้เป็นแบบมีลิ้นหน้ายื่นออกมาช่วยในการกดหน้ารถได้อย่างดี พร้อมกับมีช่องดักลมตรงกลางทรงโค้งมนสไตล์สปอร์ต  และช่องด้านข้างฝังไฟสปอร์ตไลท์คู่ของ WALD ที่ใส่หลอดไฟซีนอนแบบ H1 ของ PRO-ONE  ส่วนป้ายทะเบียนยาวเคลือบพลาสติค ขณะที่กระจังหน้าหันมาใช้แบบที่มี   6   ซี่โครเมียม    ส่วนไฟหน้าใส่ไฟซีนอนแท้แบบ H7 ของ PRO-XENON ขนาด  10,000  K กับบาลาทช์สว่างได้เต็มและที่ฝากระโปรงหน้าติดดาวจมหน้าของ WALD

ทางด้านข้างติดไฟเลี้ยวข้างบังโคลนแบบฝาขาวพร้อมฝาครอบโครเมียม แนบสเกริ์ตข้าง พร้อมปรับแต่งจากกาบเรียบเป็นกาบร่องให้เหมือนกับ S500  ต่อมาสลับล้อขอบ 20 นิ้วของ  NAG  ดีไซน์แบบ5 ก้านกับยางของ FEDERAL รุ่น 595 EVO  ขนาด 255/35  ZR20 และยางหลังขนาด 275/30 ZR 20 และด้านท้ายใส่กันชนหลังใหม่  พร้อมปลายท่อทรงสี่เหลี่ยมคางหมูของ  WALD  และติดคิ้วหลังโครเมียม พร้อมไฟท้ายแปลงแบบ 3 ชั้นรุ่นใหม่สไตล์ขาว-แดง และที่ฝากระโปรงหลังติดดาวจมของWALD

ภายในตกแต่งความหรูด้วยเบาะหนังแท้สีครีม กับพวงมาลัยสั่งทำแบบคริบร่องมือรุ่น VICTER และที่แผงหน้าปัดได้ตกแต่งตามมาตรวัดต่าง  ๆ ด้วยการครอบวงแหวนโครเมียม พร้อมมาตรวัดปรับสีได้ ติดกรอบเกียร์กับแป้นเกียร์และหัวเกียร์ของ  WALD  และที่ช่องแอร์หลังแต่งลายไม้วอลนัท  ตามมาด้วยครอบบันไดข้างแบบสแตนเลสของ WALD และแป้นเหยียบของ WALD กับพรมปูพื้นของ WALD  

ถึงแม้ว่าเบนซ์รุ่นใหญ่อย่าง  500 SEL จะเก่าไปตามอายุ แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถสร้างความปราดเปรียวให้ออกมาเท่เร้าใจในแนวสปอร์ตได้ไม่แพ้รถรุ่นใหม่  สนใจเพิ่มความหรูหราให้กับเบนซ์ทุกรุ่นได้ที่ ACCESSORIES CORNER  คาร์ฟูร์รัชดา โทร.08-9771-4569 ,08-4659-4999  หรือดูได้ที่ WWW. BENESOCEITY .COM

 
[ ส่งหน้านี้ให้เพื่อน ]                          
 


  รายการบทความ