BenzSociety ศูนย์รวมพลคนรัก Benz

                                  www.benzsociety.com
 
HomeBenz ShoppingBenzSociety ShowBenz Option ClassifiedsWebboardOffice
Import CarsShow RoomCar Service •  Wheels & Tires  •  Car stereoHome/CondoGolf Society Benz TravelEntertainment
          » รวม Benz รุ่นต่างๆ » Mercedes - BENZ CLK ...


  Mercedes - BENZ CLK 230 BRABUS
    [ 26/11/2009 ] - [ 1277 ]
 

ในบรรดารถไฮคลาสระดับหรูที่นิยมตกแต่งมากที่สุดเห็นจะมีเพียงเมอซิเดส-เบนซ์เท่านั้น ทั้งนี้เพราะมีสำนักแต่งเฉพาะเบนซ์ให้เลือกอยู่หลายแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น AMG  LORINSER   BRUBUS  และ WALDซึ่งแต่ละชุดตกแต่งต่างก็มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงสามารถตอบสนองให้กับผู้ที่ต้องการได้หลายรูปแบบขึ้นอยู่กับความพอใจว่าชอบสไตล์ไหน

สำหรับ BENZ CLK 230  ในบอดี้รหัส W 208  ซึ่งเป็นรถแบบสปอร์ตสองประตู จึงพอใจที่จะปรับแต่งโฉมให้ออกมาในสไตล์ BRABUS โดยที่กันชนหน้าได้เปลี่ยนมาเล่นแบบทรงสปอร์ตซึ่งให้ความเร้าใจได้ทันทีด้วยการดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวลงตัวในแบบลิ้นหน้าในตัวพร้อมกับช่องดักลมตรงกลางและด้านข้างที่มีแผ่นกั้นระหว่างช่องให้ความโค้งมนคล้ายกับเขี้ยว  รวมไปถึงฝังไฟสปอร์ตไลท์ที่สามารถบ่งบอกถึงความดุดันแบบสปอร์ตได้ และในขณะเดียวกันยังครอบไฟหน้าในแบบโครเมียม ให้สะดุดตาโดยติดครบชุดทั้งไฟดวงใหญ่และเล็ก  

ถัดขึ้นมาได้อาศัยกระจังหน้าแต่งดาวใหญ่ขอบโครเมียมที่ไฉไลด้วยการออกแบบเป็น  4 ซี่ จึงให้ความโดดเด่นเงางามเพิ่มความเป็นสปอร์ตได้ในตัว  พร้อมกันนั้นได้ฝังดาวจมตรา BRABUS ที่ใช้อักษรตัว B ที่ฝากระโปรงหน้าและหลังเพื่อตอกย้ำในความเป็นบราบัส       ต่อมาเป็นสเกิร์ตข้างทั้งซ้ายและขวาที่แนบติดได้อย่างลงตัว  ควบคู่กับสติกเกอร์ของ BRABUS  ที่ติดอยู่กับยางกันกระแทกก็มาช่วยเสริมได้เช่นกัน

ตามมาด้วยกระจกส่องข้างที่ไม่ซ้ำซากกับของเดิม แต่มาในมาดของเลียนแบบรถเบนซ์รุ่นใหม่ที่เป็นกระจกส่องข้างแบบมีไฟเลี้ยวในตัว  โดยกรอบไฟเลี้ยวจะมีลายเป็นจุด  ๆ พร้อมภายในใช้หลอดไฟสีส้ม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่อย่างปลอดภัย   ส่วนที่ด้านท้ายแค่ติดสเกริ์ตหลัง  พร้อมกับเว้าให้เป็นที่โผล่ของปลายท่อไอเสียแบบกลมคู่ของ  BRABUS  กับโลโก้ตัว  B  ที่บ่งบอกว่าเป็นของแท้  แถมด้วยแผ่นป้ายทะเบียนแบบยาวที่เป็นอินเทรนด์จากต่างประเทศ  แต่ไม่ผิดกฎจราจร โดยยังคงใช้แผ่นป้ายเดิมแต่เพิ่มกรอบให้ยาวขึ้นและเคลือบด้วยพลาสติคใสถึงสามชั้นเพื่อป้องกันน้ำเข้าไป

สำหรับภายในห้องโดยสารของ CLK  230 ก็จัดว่ามีความหรูหราไม่น้อยหน้าใคร แต่ในบางส่วนของต้องเพิ่มการตกแต่งเข้าไป    โดยเฉพาะพวงมาลัย   ที่ได้จับไปทำใหม่ให้ออกมาเป็นแบบ BLACK  BIRD EYE  ซึ่งสมกับความเป็นสปอร์ตด้วยการแซมลายไม้ผสมกับหนังแท้  จึงดูสวยงามแล้วยังช่วยให้เวลาจับพวงมาลัยได้กระชับมือยิ่งขึ้น  เช่นเดียวกับคอนโซลกลาง กับแผงที่เปิดประตูด้านในที่ทำเป็นลาย   BLACK BIRD EYE เพื่อให้ดูเข้าชุดกัน

ตามมาด้วยการปรับเปลี่ยนหัวเกียร์แบบใหม่ล่าสุด โดยได้ดีไซน์ให้มีแผ่นสแตนเลสครอบอยู่บนหัวเกียร์ผสมกับหนังแท้สีเทาอย่างสวยงามและเพื่อให้เข้าชุดกันจึงได้ล้อมรอบด้วยกรอบเกียร์โครเมียมกับแป้นเกียร์แบบสแตนเลส   ซึ่งก็ไม่ต่างไปจากปุ่มล็อกประตูโครเมียมของด้วยแถมด้วยแป้นเหยียบแบบเกียร์ออโต้ของ BRABUS

เป็นอีกรูปแบบของการตกแต่งเบนซ์ ที่เท่ตามสไตล์ BRABUS ซึ่งเผยโฉมออกมาในแนวสปอร์ตที่ดูหรูเร้าใจจึงยกระดับให้กับเบนซ์ได้อย่างลงตัว    
สนใจปรับแต่งโฉมเบนซ์ได้ที่ ACCESSORIES CORNER   คาร์ฟูร์รัชดาโทร.089-771-4569 
, 084-659-4999  หรือดูได้ที่ WWW.BENZSOCIETY .COM

 
[ ส่งหน้านี้ให้เพื่อน ]                          
 


  รายการบทความ