BenzSociety ศูนย์รวมพลคนรัก Benz

                                  www.benzsociety.com
 
HomeBenz ShoppingBenzSociety ShowBenz Option ClassifiedsWebboardOffice
Import CarsShow RoomCar Service •  Wheels & Tires  •  Car stereoHome/CondoGolf Society Benz TravelEntertainment
          » พุทธามหาเวท » เครื่อ...


  เครื่องรางของขลังหลวงพ่อมี เมตตาคุ้มกันภัยสารพัดชนิด
    [ 18/04/2012 ] - [ 9640 ]
 

                หากเอ่ยถึงพระเกจิอาจารย์ดังสายอยุธยา  แค่ชื่อหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ก็อยู่ในระดับแถวหน้าแล้ว  ซึ่งต่อมาผู้ที่สืบสายพุทธาคมมาโดยตรงก็คือ หลวงพ่อมี  วัดมารวิชัย  ที่ศึกษาจนมีความเชี่ยวชาญในไสยเวทย์เป็นยิ่งนัก พร้อมทั้งฝึกปฏิบัติเจริญภาวนาจนได้ณาณสมาบัติ จึงทำให้สามารถปลุกเสก โดยเฉพาะตะกรุดให้บังเกิดความศักดิ์สิทธิ์ได้ 

เริ่มแรกนั้นหลวงพ่อมี ท่านได้สร้างตะกรุดเมตตาขึ้นเมื่อปี 2528  ซึ่งเป็นตะกรุดชั้นดีที่มีคุณค่าสูงเกินกว่าราคาค่าทำบุญที่จะนำมาเปรียบเทียบกันไม่ได้เลย เนื่องจากตะกรุดเมตตามีอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์ ใช้ได้สารพัดครอบจักรวาล จนเป็นที่เลื่องลือประจักษ์แก่สายตามาแล้วอย่างกว้างขวางในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นทางด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ อยู่ยงคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด มหาอุตม์ ป้องกันภัย ป้องกันเขี้ยวงาต่าง ๆ และศาตราวุธทุกชนิด

ต่อมาจึงได้สร้างตะกรุดมงคลเก้า เมื่อปี 2529 ซี่งเป็น 9 ยันต์วิเศษที่หลวงพ่อมีเรียนมา ไม่ว่าจะเป็นยันต์เกราะเพชร  ,เมตตามหานิยม  ,พรหม 4 หน้า  ,นะหน้าทอง ,ป้องกันอาวุธพันชนิด   ,ยอดพระนิพพาน  ,ปัจเจกกะโพธิ์  ,เฑาะว์พุทธะ และนะพระไตรปิฏก  โดยให้ลูกศิษย์ที่หลวงพ่อมีครอบครูให้เป็นคนจาร เมื่อจารยันต์ต่าง ๆ ในแต่ละดอกเสร็จแล้วก็นำไปให้หลวงพ่อมีปลุกเสกอย่างเข้มขลังอีกที

สำหรับตะกรุดแต่ละดอกในชุดตะกรุดมงคล 9 นั้นลงยันต์ต่างๆกัน 9 ยันต์ แต่ละยันต์ต่างก็มีอานุภาพในตัวเองในแต่ละด้านต่างกันไป  จะว่าไปตะกรุดในชุดนี้แค่ดอกเดียวไม่ว่าดอกไหนก็คุ้ม ตัวได้แล้ว เมื่อเอามารวมกันแบบนี้ก็ทำให้ได้ตะกรุดชุดที่มีอานุภาพสูงส่งครอบคลุมทุกด้าน จัดว่าเป็นตะกรุดชุดที่ดีเยี่ยมและที่บนตัวตะกรุดจะตอกโค๊ดเป็นคาถามงคล 9 คืออะ สัง วิ สุ โล ปุ สะ ภุ พะดอกละ 1 ตัวอักขระ รวมชุดเป็นพระคาถาที่ครบบทพอดี

ส่วนตะกรุดมหาลาภอุดผงหรือที่เรียกตามชื่อรุ่นว่าตะกรุดสุริยุปราคาได้สร้างขึ้นในปี 2538 โดยได้อุดผงพุทธคุณและผงกะลาตาเดียวด้วยครับ สำหรับตะกรุดรุ่นนี้มีความยาว 2 นิ้วครึ่ง ประสบการณ์ส่วนใหญ่ออกไปทางแคล้วคลาด คงกระพันและมหาอุด  ต่อมาก็ได้สร้างตะกรุดยันต์เกราะเพชร เป็นมหายันต์ตำรับพิชัยสงครามพระร่วงเจ้าผู้มีวาจาสิทธิ์ของหลวงพ่อปานที่เรียนมากับอาจารย์แจงฆราวาสชาวสวรรคโลก ผู้เรืองวิชา ซึ่งหลวงพ่อปานถือเป็นยันต์ครู ใช้เป่ายันต์และทำ "ตะกรุดยันต์เกราะเพชร" แจกจนมีประสบการณ์มานาน หลวงพ่อมีจึงสร้าง "ตะกรุดยันต์เกราะเพชร" ขึ้นเจริญรอย หลวงพ่อปาน 

และตะกรุดชินบัญชร ได้สร้างออกมาเมื่อปี 2540  ซึ่งจะใช้พระคาถาชินบัญชรในการปลุกเสก โดยมีการอัญเชิญพระบารมีของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พร้อมกับพระอรหันต์ ทุกพระองค์ที่อุบัติในโลก รวมไปถึงพระสูตร พระปริตร ที่สำคัญใช้ทำน้ำพระพุทธมนต์ บำบัดทุกข์ รักษาโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ จึงมีความศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก  สำหรับตะกรุดชินบัญชรนี้ได้ทำเป็นเนื้อตะกั่วยาว 3 นิ้ว ซึ่งออกให้บูชาไม่นานก็มีประสบการณ์ให้ได้ยินกันแล้ว

นอกจากตะกรุดแล้วเครื่องรางของขลังที่ขึ้นชื่ออีกอย่างก็เห็นจะเป็นลูกอมมหาเสน่ห์ ซึ่งรุ่นแรกนั้นได้ออกเมื่อปี 2520 สร้างจากผงอาถรรพ์ต่าง  ๆ เพียงครั้งเดียว  พร้อมกับอาศัยพุทธานุภาพและพลังจิตแห่งอำนาจฌานสมาบัติที่เกิดจากความเพียรภาวนาในการที่หลวงพ่อมีลบผงวิเศษต่าง ๆ เช่นผงปถมัง ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห และผงมหาราช ตลอดทั้งผงพุทธคุณต่าง ๆ ที่นำมาผสมใส่ในลูกอม ซึ่งมีความศักดิ์สิทธิ์เป็นเมตตามหานิยมให้คนและสัตว์ ตลอดจนเทพเทวดารักใคร่ไม่มีใครคิดปองร้าย

สำหรับลูกอมดังกล่าวหลวงพ่อมีได้ผสมว่านวิเศษกว่า 108 ชนิด   ซึ่งล้วนเป็นว่านที่ใช้ทางด้านเมตตาโชคลาภ ป้องกันภัยแคล้วคลาด และว่านที่ใช้ในทางอยู่ยงคงกระพันเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นลูกศิษย์ยุคแรก ๆ ของหลวงพ่อมี จึงต้องมีติดตัวกันทุกคน เพราะใช้ดีทางด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ แถมคงกระพันด้วย  ส่วนลูกอมรุ่น 2 ของหลวงพ่อมี ทำจากผงพุทธคุณล้วน ๆ ใช้ดีทางด้านเมตตามหานิยมเหมือนกัน ดูง่ายกว่ารุ่นแรกเพราะมีโค้ต

นอกจากนี้ก็ยังมีไหมมงคล 9 ตะกรุดลูกอมรุ่นแรก หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ออกเมื่อต้นปี 2533 ซึ่งจะมาเป็นคู่มีทั้งสร้อยคอและสร้อยข้อมือ แต่ค่อนหายาก ที่ผ่านมามีประสบการณ์ทางด้านคงกระพันชาตรี ถามคนแถววัดรู้กันดีเรื่องนี้  หรือจะเป็นตะกรุดข้อมือที่ออกเมื่อ 2539 พิธีเบญจภาคี เนื้อทองแดง  และตะกรุดพระเจ้า 5 พระองค์ มีตอกโค้ตกำกับทุกดอก สำหรับชุดนี้เป็นแบบคาดเอว

หากใครที่ชื่นชอบเครื่องรางของขลังก็ให้ลองหาตะกรุดของหลวงพ่อมี วัดมารวิชัยมาบูชาด้วยความศรัทธาแล้วจะรู้ว่าอำนาจแห่งพุทธคุณนั้นสามารถปกป้องคุ้มกันภัยได้และบังเกิดเมตตามหานิยมได้จริง

 

ขอบคุณ : ข้อมูลจากคุณหนุ่ม  ผู้สะสมวัตถุมงคลหลวงพ่อมี ชั้น 3 เซ็นทรัลพระราม 3                 โทร.  08-6786-2666

 

บรรยายภาพ

1.ตะกรุดเมตตา                 2. ตะกรุดมงคลเก้า             3.ตะกรุดยันต์เกราะเพชร

4.ตะกรุดสุริยุปราคา       5.ตะกรุดชินบัญชร             6.ตะกรุดพระเจ้า 5 พระองค์

7.ลูกอมมหาเสน่ห์รุ่นแรก   8.ลูกอมมหาเสน่ห์รุ่น 2     9.ไหมมงคล 9 ตะกรุดลูกอมรุ่นแรก

 
[ ส่งหน้านี้ให้เพื่อน ]                          
 


  รายการบทความ
หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ สุดยอดเกจิแห่งเมืองกรุงเก่า ..
หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง พระปฏิบัติอาคมขลัง วาจาสิทธิ์ ..
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน เทพเจ้าแห่งอำเภอโพทะเล ..
หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง เกจิฝั่งธนฯผู้เลื่องชื่อในไสยเวท ..
หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า อดีตสุดยอดเกจิอาจารย์อาคมขลัง ..
หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี เกจิอาจารย์เมืองกรุงผู้เข้มขลัง ..
หลวงปู่ชื่น วัดตาอี ตำรับไสยเวทย์เขมรโบราณ ..
หลวงพ่อน้อย วัดศีรษะทอง พระราหูอมจันทร์กะลาตาเดียว ..
เครื่องรางของขลังหลวงพ่อมี เมตตาคุ้มกันภัยสารพัดชนิด ..
พระชัยวัฒน์ หลวงปู่บุญ สร้างครั้งเดียวเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ ..
หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ พระปิดตาอันดับหนึ่ง ..
หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม เกจิอาจารย์ขมังเวทย์แห่งชัยนาท ..
พระหลวงพ่อปานพิมพ์ทรงสัตว์ เคล็ดดูผงวิเศษว่าเก่าหรือใหม่ ..
หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง ผู้แก่กล้ากสิณอาคมขลัง ..
พระขุนแผนยอดนิยม ครบเครื่องเสน่ห์คงกระพัน ..
ดูทั้งหมด »