BenzSociety ศูนย์รวมพลคนรัก Benz

                                  www.benzsociety.com
 
HomeBenz ShoppingBenzSociety ShowBenz Option ClassifiedsWebboardOffice
Import CarsShow RoomCar Service •  Wheels & Tires  •  Car stereoHome/CondoGolf Society Benz TravelEntertainment
          » ที่สุดในโลก » 10 อันดั...


  10 อันดับนักร้องสาวที่มีรายได้มากที่สุด
    [ 6/08/2008 ] - [ 1999 ]
 

10 อันดับนักร้องสาวที่มีรายได้มากที่สุด
โดย ผู้จัดการออนไลน์ 31 มกราคม 2551 18:38 น.

มาดอนนา เจ้าแม่เพลงป็อปชื่อดังที่เคยขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตมาก่อนหน้านี้แล้วคราวนี้เธอยังขอครองบัลลังก์แชมป์อีกครั้งในฐานะศิลปินสาวที่มีรายได้สูงที่สุดในโลก


 
โดย ผู้จัดการออนไลน์ 31 มกราคม 2551 18:38 น.
 
       มาดอนนา เจ้าแม่เพลงป็อปชื่อดังที่เคยขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตมาก่อนหน้านี้แล้วคราวนี้เธอยังขอครองบัลลังก์แชมป์อีกครั้งในฐานะศิลปินสาวที่มีรายได้สูงที่สุดในโลก ตามรายงานจาก Forbes นิตยสารธุรกิจของอเมริกันที่สำรวจเกี่ยวกับรายได้ของศิลปินหญิงในอุตสาหกรรมเพลงที่มีรายได้มากที่สุด
      
       มาดอนนา ราชินีเพลงป็อปมีเงินในแบงค์สูงถึง 63 ล้านปอนด์ ในช่วงเวลา 1 ปี นับตั้งแต่เดือน มิ.ย. 2006 - มิ.ย. 2007 เธอเป็นศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกโดยมียอดขายอัลบั้มรวมกว่า 200 ล้านแผ่นทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัวในฐานะนักร้องตั้งแต่ปี 1982 เป็นต้นมา
      
       รายได้หลักๆที่เธอได้รับนั้นเกิดจากความสำเร็จในการจัดคอนเสิร์ต คอนเฟสชัน ทัวร์ ที่เธอออกเดินสายเปิดทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก ซึ่งทัวร์ครั้งนี้ทำให้เธอมีรายได้มากกว่า 130 ล้านปอนด์ ในการปรากฏตัวต่อหน้าแฟนๆกว่า 1.2 ล้านคนใน 60 โชว์ที่จัดรอบโลกขึ้นนี้ด้วย และรายได้บางส่วนของมาดอนนายังมาจากแบรนด์เสื้อผ้าของเธอในแบบสตรีทแฟชั่นที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมากภายใต้ชื่อ H&M.
      
       มาดอนนาและกาย ริชชี สามีผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ได้รับการประเมินว่าน่าจะมีทรัพย์สินรวมกันประมาณ 220 ล้านปอนด์

 
       ทางด้าน บาร์บารา สไตร์แซนด์ นักร้องสาวชื่อดังวัย 65 ปี เป็นศิลปินหญิงที่มีรายได้ในวงการเพลงสูงสุดเป็นอันดับ 2 โดยมีรายได้อยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ ในช่วงเวลาที่เธอออกเดินสายทัวร์รอบโลกครั้งแรกนับจากประกาศลาวงการเมื่อปี 2000 เป็นต้นมา และการติดโผสำรวจครั้งนี้นับว่าเธอเป็นศิลปินหญิงที่มีอายุมากที่สุดในตารางด้วย
      
       ซีลีน ดิออน ขึ้นแท่นมาที่อันดับ 3 ด้วยรายได้ 22.6 ล้านปอนด์ จากการเปิดคอนเสิร์ตหลายรอบที่โรงแรม Caesar's Palace ในลอสแองเจลิส ที่เพิ่งจัดเสร็จสิ้นไปเมื่อเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา
      
       ทางฟากชากีรา นักร้องสาวสะโพกพลิ้ว ก็นำเงินกว่า 19.2 ล้านปอนด์เข้าไปไว้ในแบงค์หลังจากที่เจ้าตัวประสบความสำเร็จอย่างมากกับอัลบั้ม Hips Don't Lie
      
       ทางด้านศิลปินสาวคนอื่นๆที่ติดท็อปเท็นของชาร์ตยังรวมถึงศิลปินเพลงคันทรีชื่อดังอย่าง เฟธ ฮิลล์ และสาวๆ ดิกซี ชิกส์ด้วย
      
       เกว็น สเตฟานี นักร้องสาวที่เพิ่งประกาศข่าวดีตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ได้ไม่นานก็มีรายได้กว่า 13 ล้านปอนด์ โดยรายได้ส่วนหนึ่งมาจากความสำเร็จในแบรนด์เสื้อผ้า L.A.M.B. ของเธอที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2004


       ลีอา โกล์ดแมน บรรณาธิการสูงสุดของนิตยสาร Forbes กล่าวถึงความสำเร็จของมาดอนนาว่า นับตั้งแต่ มาดอนนา ก้าวเข้าสู่อาชีพนักร้องเธอก็อยู่ในวงการมายานี้มานานเกือบ 30 ปีแล้ว นอกจากความสำเร็จระดับสุดยอดในฐานะนักร้องเธอยังเป็นศิลปินผู้ยิ่งใหญ่ในฐานะผู้คิดค้นการแสดงใหม่ๆที่ทำออกมาได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจด้วย และหนึ่งในการพูดคุยครั้งล่าสุดของเธอที่มีค่ายิ่งนั้นยังเกี่ยวกับความเห็นส่วนตัวที่น่าอัศจรรย์ที่เธอพูดถึงทิศทางของวงการเพลงว่าจะเดินหน้าไปในทิศทางใด
      
       มาดอนนา ถือเป็นผู้บุกเบิกในโครงสร้างทางธุรกิจแบบใหม่ เธอทำเงินได้มากกว่าศิลปินหญิงคนอื่นๆและทำเงินได้มากกว่าศิลปินที่มีอยู่ทั้งหมดเป็นเพราะเธอรู้ว่าวงการเพลงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาค่อนข้างจะซบเซาลงอย่างมาก แต่เธอกลับคิดค้นการแสดงที่น่าตื่นตาเพื่อเปิดโชว์คอนเสิร์ตจนประสบความสำเร็จไปทั่วโลกได้
      
       เธอเขยิบเข้าใกล้ความเป็นนักธุรกิจสาวเต็มตัวที่ทำออกมาได้ดีพอๆกับการเป็นศิลปินเลยทีเดียว
      



 
[ ส่งหน้านี้ให้เพื่อน ]                          
 


  รายการบทความ
คฤหาสที่แพงที่สุดในโลก.. ..
10 อับดับน้ำหอมกลิ่นยอดนิยม ..
10 อันดับเรื่องที่ยังหาคำตอบไม่ได้ ..
10 อันดับสาวเซ็กซี่ที่สุดในโลก ..
10 อันดับนักร้องสาวที่มีรายได้มากที่สุด ..
MISS INTERNATIONAL 2007
ผู้หญิงรวยที่สุดในโลก ..
10 อันดับคนรวยที่สุดในโลก(Bill Gates ตกแล้ว) ..
10 ลำดับราชวงศ์ที่รวยที่สุดในโลก ..
เอเวอเรสต์ (EVEREST) ขุนเขาสูงที่สุดของโลก ..
10 อันดับผู้หญิงแต่งกายดีสุดของโลกปี 2008 ..
คาสิโนที่ใหญ่ที่สุด ..
เจ้าชายในฝันของสาวๆ 5 อันดับแรก ..
พริตตี้ที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก ..
ดูทั้งหมด »