BenzSociety ศูนย์รวมพลคนรัก Benz

                                  www.benzsociety.com
 
HomeBenz ShoppingBenzSociety ShowBenz Option ClassifiedsWebboardOffice
Import CarsShow RoomCar Service •  Wheels & Tires  •  Car stereoHome/CondoGolf Society Benz TravelEntertainment
          » Pritty Corner » พอลล่า ...


  พอลล่า กับเบนซ์สีขาวคันโปรด
    [ 5/12/2009 ] - [ 4214 ]

น้ำหอม ดึงดูดทางเพศ
เพิ่มรัก สร้างเสน่ห์ ปลุกอารมณ์ได้ เห็นผลแน่นอน ของแท้ นำเข้าจากยุโรป

http://www.sanaeh.com

 
พอลล่า เทเลอร์

พอลล่า เทเลอร์

ทุกสินค้าวิ่งเข้าหาเธอให้เป็นพรีเซ็นเตอร์จนได้รับการโหวตให้เป็นเจ้าแม่โฆษณาตัวจริง สำหรับสาวสวย “พอลล่า เทเลอร์” ทุกวันนี้ต้องเดินสายออกงานมากมายกับรถคู่กายคันโปรด เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอสแอลเค 200 คอมเพรสเซอร์ เครื่องยนต์ 1,796 ซีซี 184 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหลัง 2 ที่นั่ง สีขาวป้ายแดงสะดุดตา

พอลล่าเล่าว่าซื้อรถคันนี้มาเมื่อ 3 ปีที่แล้วแต่ยังใช้ป้ายแดงเพราะรอเลขทะเบียน ส่วนที่มาลงตัวกับเบนซ์ เอสแอลเค พอลล่าบอกว่าเคยเห็นคนขับรถเหมือนคันนี้ผ่านปั๊บก็ปิ๊งทันทีและไม่ต้องคิด มากมายตัดสินใจซื้อเลย แล้วปรับเครื่องยนต์ด้วยการเพิ่มกำลังสูงสุดจาก 184 แรงม้าไปอีก 30 เปอร์เซ็นต์

“เป็นคนชอบขับรถเองและถ้ารีบมาก ๆ ก็จะขับเร็ว เคยเหยียบเร็วที่สุด 230 กม./ชม. และเคยถูกตำรวจจับมาแล้ว รถคันนี้เป็นรถใช้งานปกติ เพราะมีคันเดียวจึงขับไปทุกที่ มีหลายครั้งที่มีเพื่อน ๆ ติดรถไปอีก 2 คนก็ให้เพื่อนเบียดกันเอง เวลาขับตอนกลางคืนกลับบ้านก็จะเปิดประทุนบ่อย ๆ โดยเฉพาะวิ่งบนทางด่วน ถ้าไปต่างจังหวัดก็เปิดประทุนบ่อยมาก ขับไปไกลที่สุดไปหัวหินใช้เวลา 2 ชั่วโมง”

พอลล่า เทเลอร์

พอลล่า เทเลอร์

“แค่เห็นครั้งแรกก็ชอบเดี๋ยวนี้ก็ยังเลิฟอยู่ คิดว่าจะใช้รถคันนี้อีกปีสองปี ใจจริงก็อยากเปลี่ยนรถเหมือนกัน แต่คิดว่าเอาเงินไปทำบ้านก่อนดีกว่า ซึ่งรถที่อยากได้ส่วนใหญ่เป็นรถราคาแพง ๆ ทั้งนั้น อย่างเช่น ปอร์เช่ แลมโบกินี หรือรถอะไรก็ได้ขอให้เป็น 2 ประตูและสีขาวเท่านั้นก็พอ”

สำหรับรถในความหมายของพอลล่าบอกว่า “การใช้รถในเมืองไทยถือว่ารถเป็นมากกว่าพาหนะที่ใช้เดินทาง เพราะเราใช้เวลาอยู่ในรถเยอะมาก ฉะนั้นรถต้องเป็นอะไรที่เราชอบ เรารักรถเราก็เอ็นจอยกับการขับรถมาก” พอลล่าสรุปความรักกับเบนซ์ 2 ประตูคู่ใจ.

ที่มา เดลินิวส์

 
[ ส่งหน้านี้ให้เพื่อน ]                          
 


 
 

 
  มุม Pritty ค่ะ