BenzSociety ศูนย์รวมพลคนรัก Benz

                                  www.benzsociety.com
 
HomeBenz ShoppingBenzSociety ShowBenz Option ClassifiedsWebboardOffice
Import CarsShow RoomCar Service •  Wheels & Tires  •  Car stereoHome/CondoGolf Society Benz TravelEntertainment
          » Pritty Corner » เคน - ธี...


  เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์
    [ 10/02/2010 ] - [ 7524 ]

น้ำหอม ดึงดูดทางเพศ
เพิ่มรัก สร้างเสน่ห์ ปลุกอารมณ์ได้ เห็นผลแน่นอน ของแท้ นำเข้าจากยุโรป

http://www.sanaeh.com

 

Mercedes-Benz 280SE ปี 1969 ของเคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ได้รับรางวัล รองชนะเลิศประเภทรถคลาสสิกเก๋ง 4 ประตู

 

ซีคอนสแควร์ ร่วมกับ ชมรมเบนซ์คลาสสิคประเทศไทย จัดงาน “ Benz Classic Show 2009” พลิกประวัติศาสตร์ หน้าใหม่แห่งวงการรถเบนซ์คลาสสิค ครั้งแรกในประเทศไทย ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย เมื่อวันที่19-22 กุมภาพันธ์ 2552 ที่ผ่านมา มูลค่ารถที่จัดแสดงร่วมพันล้านบาท รวมถึงรถยนต์ของคนดังมากมายและที่เรียกความสนใจจากผู้ชมงานได้มากที่สุดคือ รถยนต์ของพระเอกเบอร์ 1 อย่าง "เคน ธีรเดช วงพัวพันธ์" กับ Mercedes Benz W123 280TE Van ที่ผลิตระหว่างปี 1977 – 1984 ซึ่งคันนี้มีจุดเด่นตรงที่เป็นสุดยอดความทนทานในกลุ่มแวน มีชื่อเรียกกันว่า "เบนซ์ตาหวาน"ที่ได้ ทำการปรับโฉมใหม่ทั้งคัน ด้วยอะไหล่แท้จากประเทศเยอรมัน 
       

 

"ชอบในเรื่องของลวดลาย ตัวรถตลอดจนอุปกรณ์ตกแต่งภายในและอะไหล่ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามลงตัวจะ มองมุมไหนก็ไม่มีเบื่อครับ จริงๆแล้วเบนซ์คันนี้คุณพ่อผมท่านเป็นคนได้มาเมื่อหลายปี แล้วเอามาซ่อมบำรุงจนมีสภาพอย่างที่เห็น ผมเองก็เพิ่งจะสนใจรถคลาสสิกพวกนี้มาไม่กี่ปี ลองอ่านหนังสือและคุยกับคุณพ่อถึงได้ความเป็นมาและความพิเศษของรถคันนี้"
       
       นอก จากคันนี้แล้วเคนยังมี Mercedes Benz 280 SE ปี 1969 ที่การันตีความสวยโดยได้รับรางวัลรองชนะเลิศประเภทรถเก๋ง 4 ประตูมาแล้ว ถามถึงการดูแลรถแต่ละคันนั้นเคนบอกว่าส่วนมากจะมีช่างประจำคอยดูแลและมีคุณ พ่อคอยควบคุมอีกทีเพราะรถพวกนี้ต้องมีการดูแลที่มากกว่ารถในปัจจุบัน

เห็นเป็นพระเอกสุดหล่อขวัญใจสาวๆแถมยังเป็นคุณพ่อ มือใหม่แต่เคนก็ยัง มีอีกมุมที่น่าสนใจในเรื่องความรู้เกี่ยวกับรถคลาสสิกและมีรถในครอบครอง (เท่าที่เรารู้)อีก 2 คันเรียกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ
       
       
"ถ้าถามว่าทำไมถึงชอบเบนซ์ ผมคิดว่านักสะสมหลายๆคนก็คงมีคำตอบเดียวกันเพราะว่าเบนซ์จะผ่านไปกี่สิบปีก็ยังดูคลาสสิกเสมอครับ"........

ขอบคุณบทความจากBSN News

 
[ ส่งหน้านี้ให้เพื่อน ]                          
 


 
 

 
  มุม Pritty ค่ะ